Trang

Saturday, May 9, 2020

Tại sao các bài đăng về doanh nghiệp địa phương của Google lại quan trọng với SEO Local

 Trước khi tôi tìm hiểu về các lợi ích SEO cục bộ của Google My Business Posts, trước tiên hãy để tôi chỉ cho bạn cách dễ nhất để tạo một bài đăng cho doanh nghiệp của riêng bạn. Việc tạo bài đăng cho danh sách GMB của bạn khá dễ dàng và có rất nhiều trường hợp sử dụng khác nhau cho các bài đăng GMB. Vì vậy, bạn nên dành thời gian để tạo các bài đăng và kiểm tra xem những gì đang hoạt động tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn.

Cách đăng bài viết lên Google Doanh nghiệp của tôi / Tạo bài đăng Google Doanh nghiệp của tôi

Tại sao các bài đăng về doanh nghiệp địa phương của Google lại quan trọng với SEO Local

Tại sao các bài đăng về doanh nghiệp địa phương của Google lại quan trọng với SEO Local

Bước 1.   Đảm bảo rằng bạn đã đăng nhập vào tài khoản Google sở hữu hoặc quản lý danh sách Google Doanh nghiệp của tôi của bạn

Bước 2.   Sau khi đăng nhập, chỉ cần Google tên doanh nghiệp của bạn để thấy nút “Tạo bài đăng” (xem ảnh chụp màn hình bên dưới):

 

*** Ngoài ra, khi bạn đã đăng nhập vào đúng tài khoản Google quản lý danh sách GMB, bạn chỉ cần truy cập:  Google Doanh nghiệp của tôi

sẽ đưa bạn đến trang tổng quan quản lý GMB.

Bước 3. Nhấp vào nút “TẠO BÀI ĐĂNG” để bắt đầu tạo bài đăng Google Doanh nghiệp của tôi.

Thay vào đó, nếu bạn truy cập trang tổng quan GMB, việc truy cập vào trình chỉnh sửa “Bài đăng” sẽ khó khăn hơn một chút.

Vì vậy, từ trang tổng quan của bạn, hãy nhấp vào danh sách bạn muốn thêm bài đăng vào. Khi nó mở ra, tôi nhấp vào tùy chọn “Thêm ảnh” ở cuối trang (cuộn xuống dưới… bạn sẽ thấy nó).

Sau khi bạn nhấp vào “Thêm ảnh”, nó sẽ đưa bạn đến danh sách menu nơi bạn sẽ thấy “Bài đăng”

Đây là ảnh chụp màn hình cho thấy nó trông như thế nào:

 

Cập nhật ngày 15/11/2017:   Một công dụng tuyệt vời mà chúng tôi đang thấy với Google Local Business Posts là sử dụng các bài đánh giá làm nội dung để chia sẻ dưới dạng bài đăng mới. Tôi đã chia sẻ một câu trả lời trên Quora cũng nói lên điều này… nhưng tôi tin rằng bạn nên trả lời mọi bài đánh giá, bất kể nó tích cực hay tiêu cực. Và sau đó, bạn có thể nhận từng bài đánh giá đó cùng với câu trả lời của mình và chia sẻ bài đánh giá đó dưới dạng bài đăng mới trên danh sách GMB của bạn. Một mẹo đánh giá nhanh khác mà tôi đã chia sẻ trên Quora… bạn cũng nên bao gồm các cụm từ nói về danh mục kinh doanh hoặc chủ đề được tham chiếu trong bài đánh giá (sản phẩm, dịch vụ, v.v.).

Xem thêm:

  1. Dịch Vụ Đánh Giá Review Google Maps 5 Sao

Đây là một phần của câu trả lời trên Quora đưa ra một ví dụ về điều này:

Sử dụng các cụm từ sản phẩm hoặc dịch vụ cụ thể trong các bài đánh giá của bạn. Vì vậy, nếu bạn là nha sĩ ở Atlanta và một bệnh nhân chỉ để lại cho bạn một đánh giá về ống tủy mà họ nhận được khi thực hành của bạn, trong câu trả lời của bạn, hãy đảm bảo rằng bạn nói chuyện trực tiếp với “ống tủy” và cảm ơn họ đã ghé thăm “phòng khám nha khoa” của bạn , v.v.… bài đánh giá là những phần nội dung được gán cho danh sách GMB của bạn (nói trực tiếp về danh sách Google Maps) và có thể tăng cường sức ảnh hưởng to lớn đối với ảnh hưởng xung quanh các cụm từ khóa liên quan đến phân loại hoặc theo chủ đề.

Google vừa phát hành tính năng Bài đăng trên Google Doanh nghiệp của tôi cho tất cả các danh sách Google Doanh nghiệp của tôi đã xác minh. Công cụ mới này được phát hành ở bản Beta chỉ dành cho một số thương hiệu doanh nghiệp lớn và những người nổi tiếng.

Tóm lại, Bài đăng trên Google Doanh nghiệp của tôi cho phép các doanh nghiệp địa phương đăng cập nhật theo cách tương tự như cách bạn đăng cập nhật trên trang doanh nghiệp Facebook của mình. Dưới đây là danh sách các tính năng mà Google đã đề cập trong bản cập nhật phát hành của họ:

  • Chia sẻ các ưu đãi đặc biệt hàng ngày hoặc chương trình khuyến mãi hiện tại khuyến khích khách hàng mới và hiện tại tận dụng ưu đãi của bạn.
  • Quảng cáo các sự kiện và cho khách hàng biết về những diễn biến sắp tới tại địa điểm của bạn.
  • Giới thiệu những sản phẩm hàng đầu của bạn và đánh dấu những sản phẩm mới đến.
  • Chọn một trong các tùy chọn có sẵn để kết nối với khách hàng trực tiếp từ danh sách Google của bạn: cung cấp cho họ đường dẫn một cú nhấp chuột để đặt chỗ, đăng ký nhận bản tin, tìm hiểu thêm về các ưu đãi mới nhất hoặc thậm chí mua một sản phẩm cụ thể từ trang web của bạn .

Bài đăng trên Google Doanh nghiệp của tôi và SEO địa phương

Chia sẻ nội dung có liên quan và thông tin về doanh nghiệp địa phương của bạn sẽ giúp danh sách địa phương của bạn trên Google có liên quan và hoạt động tích cực hơn. Đến lượt nó, yếu tố ‘mức độ liên quan’ này sẽ thu hút người dùng theo cách chuyên sâu hơn những gì đã có trước đây. Về cơ bản, cho đến nay, một khách truy cập từ Google Maps sẽ thấy dữ liệu meta chung về doanh nghiệp địa phương của bạn như giờ hoạt động, bài đánh giá, địa chỉ, số điện thoại, v.v.

Google My Business Posts giờ đây cho phép bạn nâng cao khả năng tương tác của người dùng đó với tin tức, thông tin, video và ảnh.

Việc chia sẻ các bài đăng đương nhiên sẽ bao gồm thông tin về doanh nghiệp, sản phẩm và dịch vụ địa phương của bạn. Và bạn càng chia sẻ nhiều thông tin cụ thể về doanh nghiệp và vị trí của mình, thì bạn càng có nhiều dữ liệu meta “phong phú về vị trí” vào danh sách Google Doanh nghiệp của tôi.

Và khi nói đến SEO địa phương… tức là xếp hạng trong kết quả tìm kiếm Google địa phương / Google Maps, điều này có nghĩa là xây dựng thêm cơ quan quản lý vị trí cho danh sách địa phương.

Bạn càng có nhiều cơ quan quản lý vị trí, bạn sẽ đạt được càng nhiều sự hiện diện trong kết quả tìm kiếm địa phương cho một loạt các cụm từ khóa và tìm kiếm có liên quan đến chủ đề.

Xem thêm:

  1. Dịch vụ Đăng Ký Và Xác Minh Doanh Nghiệp Google Maps

Ví dụ về Cất cánh của Cơ quan Quản lý Vị trí

Dưới đây là một ví dụ tuyệt vời về những gì sẽ xảy ra khi danh sách Google Maps của bạn đạt đến một cấp độ nhất định hoặc ngưỡng nhất định của cơ quan quản lý vị trí:

 

Thông báo từ tháng 3/2016 đến tháng 10/2016 (7 tháng), cơ quan quản lý địa điểm đã chậm xây dựng.

Nhưng sau đó từ tháng 10 năm 2016 đến tháng 11 năm 2016, doanh nghiệp địa phương này đạt đến ngưỡng của cơ quan quản lý địa điểm đã đưa họ vào xếp hạng hàng đầu trong kết quả tìm kiếm của Google địa phương / Google Maps.

Doanh nghiệp địa phương này đã tăng từ 52 cuộc gọi mỗi tháng lên 359 cuộc gọi mỗi tháng, tăng 590% số cuộc gọi điện thoại.

Đó là sức mạnh của cơ quan quản lý vị trí trong SEO địa phương .

Thêm bài đăng mới vào danh sách GMB của bạn là một cách đơn giản để bất kỳ doanh nghiệp địa phương nào tạo nội dung mới, phù hợp với địa phương và xuất bản trực tiếp lên danh sách GMB của bạn.

Đối với bất kỳ bài đăng cụ thể nào bạn tạo, bạn có thể thêm ngữ cảnh bằng cách bao gồm thông tin, thẻ và cụm từ khóa có liên quan.

Với việc tất cả nội dung mới này được xuất bản trực tiếp trên danh sách GMB của bạn, bạn sẽ đóng góp rất nhiều vào việc xây dựng cơ quan quản lý địa điểm của mình.

Và đổi lại, giúp doanh nghiệp địa phương của bạn được tìm thấy qua hàng nghìn tìm kiếm có liên quan đến chủ đề diễn ra hàng ngày khi mọi người tìm kiếm loại hình doanh nghiệp, sản phẩm và dịch vụ của bạn tại thị trường địa phương của bạn.

Khi bạn chia sẻ các bài đăng trên trang doanh nghiệp Google của mình, chúng sẽ xuất hiện trong kết quả tìm kiếm địa phương / kết quả tìm kiếm Google Maps dưới dạng cập nhật mà khách truy cập có thể nhấp và đọc.

No comments:

Post a Comment